Bảo Hành Và Chính Sách Đổi Trả Hàng tại Global Blue Dragon

Phần I: Với các sản phẩm tóc giả

Nội dụng bảo hành:

  • Bạn cần có phiếu bảo hành hoặc có số điện thoại và mã check bảo hành tại Global Blue Dragon
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua , nếu quá hạn sẽ tính phí như bình thường.
  • Trong thời gian bảo hành sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí do lỗi nhà sản xuất.

Sản phẩm không được bảo hành trong những tường hợp sau:

  • Hư hỏng da đầu do sấy ở nhiệt độ cao, phơi nắng, cháy, rối tóc quá nhiều do làm sai hướng dẫn.
  • Tóc khô, che ngọn… do tẩy, uốn, nhuộm
  • Tóc khô do không hấp phục hồi thường xuyên.
  • Sản phẩm đã cắt ngắn, Uốn, Duỗi, Nhuộm, theo yêu cầu của quý khách ( nếu muốn dài )
  • Sản phẩm bị rách bị hư do Cắt, Uốn, Duỗi, Nhuộm ở salon khác.
  • Tóc bị rụng do chải lược … sử dụng sai kỹ thuật

* Phiếu bảo hành không hợp lệ: ( Để trống, không có thông tin đầy đủ, không có mã vận đơn tại Global Blue Dragon, Tẩy xoá các thông tin trên phiếu )

Phần II: Với các sản phẩm khác (Nếu có bán trên Global Blue Dragon)

+ Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Global Blue Dragon . Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).

+ Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Global Blue Dragon. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách. Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Điều kiện đổi trả hàng

Tất cả mặt hàng mua từ Global Blue Dragon và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
+ Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

2. Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả):

Phụ kiện thời trang, đồng hồ, nữ trang, đồ lót, đồ bơi, áo phao bơi, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm quà tặng kèm, thực phẩm, đồ uống.

3. Hàng giao bị bể vỡ, sai sản phẩm hoặc bị thiếu, lỗi kỹ thuật:

Đối với khách hàng trong Việt Nam:

Global Blue Dragon khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Đối với tỉnh thành khác – Do đặt thù của Bưu Điện/ Viettel/ GHTK không cho phép khác hàng mở sản phẩm ra xem trước khi thanh toán, vì vậy khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra biên lai được dán bên ngoài bao bì gói hàng trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng. Nếu phát hiện sai sót, vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời (0368 21 0978).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Đối với khách hàng ở nước ngoài: Hãy quay video lại gói hàng từ khi các hãng vận chuyển giao đến cho đến khi mở kiểm tra hàng gồm:

  • Cân lại gói hàng chụp hình lưu lại
  • Quay video lại quá trình khui mở kiểm
  • Gọi khiếu nại với hãng vận chuyển để làm bằng chứng cho việc thiếu hàng
  • Đối chiếu tin nhắn/ thông tin xác nhận gói hàng khi làm thông quan nhập khẩu với hãng vận chuyển

4. Phí đổi trả hàng:

Đổi hàng: Global Blue Dragon hỗ trợ khách hàng đổi miễn phí sang bất kỳ sản phẩm còn bày bán trên gian hàng với giá trị sản phẩm tương đương hoặc lớn hơn (quý khách chỉ trả phí vận chuyển đơn hàng, trong trường hợp lỗi là do sai đơn hàng hoặc sản phẩm bể vỡ, Global Blue Dragon sẽ miễn phí vận chuyển đơn hàng đổi cho quý khách), nếu đổi sang sản phẩm ít tiền hơn, Global Blue Dragon không hỗ trợ hoàn tiền thừa.

Trả hàng: Global Blue Dragon tính phí 25% toàn bộ giá trị sản phẩm (không bao gồm phí vận chuyển) cho đơn hàng trả hàng, nghĩa là khách hàng được hoàn tiền 75% giá trị sản phẩm thông qua tài khoản ngân hàng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ . Xin chân thành cảm ơn.